Dạy học định lý trong chương trình toán 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực người học.
Tổng quan các nghiên cứu về dạy học phát triển năng lực người học hiện nay. Xây dựng khung dạy học phát triển năng lực cho học sinh khi dạy học định lí trong chương trình môn toán 11. Thiết kế một số giáo án dạy học định lí minh họa cho khung dạy học phát triển năng lực....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2020
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01112nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 16201 |d 16201 | ||
082 | |a 510.0712 |b NG527V | ||
100 | |a Nguyễn Văn Long | ||
245 | |a Dạy học định lý trong chương trình toán 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực người học. |c Nguyễn Văn Long; Lê Thị Bạch Liên hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Đại học Quảng Bình |c 2020 | ||
300 | |a 76 tr |c 30 cm | ||
520 | |a Tổng quan các nghiên cứu về dạy học phát triển năng lực người học hiện nay. Xây dựng khung dạy học phát triển năng lực cho học sinh khi dạy học định lí trong chương trình môn toán 11. Thiết kế một số giáo án dạy học định lí minh họa cho khung dạy học phát triển năng lực. | ||
653 | |a Toán học |a Phương pháp dạy học |a Năng lực người học |a Trung học phổ thông |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 510_071200000000000_NG527V |7 0 |8 500 |9 118670 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2020-10-14 |g 80000 |o 510.0712 NG527V |p LA1002.C1 |r 2020-10-14 |w 2020-10-14 |y KL |