Dạy học định lý trong chương trình toán 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực người học.

Tổng quan các nghiên cứu về dạy học phát triển năng lực người học hiện nay. Xây dựng khung dạy học phát triển năng lực cho học sinh khi dạy học định lí trong chương trình môn toán 11. Thiết kế một số giáo án dạy học định lí minh họa cho khung dạy học phát triển năng lực....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Long
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2020
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01112nam a2200145 4500
999 |c 16201  |d 16201 
082 |a 510.0712  |b NG527V 
100 |a Nguyễn Văn Long 
245 |a Dạy học định lý trong chương trình toán 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực người học.  |c Nguyễn Văn Long; Lê Thị Bạch Liên hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2020 
300 |a 76 tr  |c 30 cm 
520 |a Tổng quan các nghiên cứu về dạy học phát triển năng lực người học hiện nay. Xây dựng khung dạy học phát triển năng lực cho học sinh khi dạy học định lí trong chương trình môn toán 11. Thiết kế một số giáo án dạy học định lí minh họa cho khung dạy học phát triển năng lực. 
653 |a Toán học   |a Phương pháp dạy học  |a Năng lực người học  |a Trung học phổ thông  |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 510_071200000000000_NG527V  |7 0  |8 500  |9 118670  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2020-10-14  |g 80000  |o 510.0712 NG527V  |p LA1002.C1  |r 2020-10-14  |w 2020-10-14  |y KL