Dạy học giải bài tập trong chương trình toán 11 THT theo định hướng phát triển năng lực người học

Tổng quan các nghiên cứu về dạy học phát triển năng lực người học hiện nay. Xây dựng khung dạy học phát triển năng lực cho học sinh khi dạy học bài tập trong chương trình môn toán 11. Thiết kế một số giáo án dạy học bài tập minh họa cho khung dạy học phát triển năng lực....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Đào Thị Thu Thủy
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2020
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01096nam a2200145 4500
999 |c 16197  |d 16197 
082 |a 510.0712  |b Đ108TH 
100 |a Đào Thị Thu Thủy 
245 |a Dạy học giải bài tập trong chương trình toán 11 THT theo định hướng phát triển năng lực người học  |c Đào Thị Thu Thủy; Lê Thị Bạch Liên hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2020 
300 |a 75 tr  |c 30 cm 
520 |a Tổng quan các nghiên cứu về dạy học phát triển năng lực người học hiện nay. Xây dựng khung dạy học phát triển năng lực cho học sinh khi dạy học bài tập trong chương trình môn toán 11. Thiết kế một số giáo án dạy học bài tập minh họa cho khung dạy học phát triển năng lực. 
653 |a Toán học   |a Trung học phổ thông  |a Năng lực người học  |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 510_071200000000000_Đ108TH  |7 0  |8 500  |9 118666  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2020-10-14  |g 80000  |o 510.0712 Đ108TH  |p LA998.C1  |r 2020-10-14  |w 2020-10-14  |y KL