Dạy học giải bài tập trong chương trình toán 11 THT theo định hướng phát triển năng lực người học
Tổng quan các nghiên cứu về dạy học phát triển năng lực người học hiện nay. Xây dựng khung dạy học phát triển năng lực cho học sinh khi dạy học bài tập trong chương trình môn toán 11. Thiết kế một số giáo án dạy học bài tập minh họa cho khung dạy học phát triển năng lực....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2020
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01096nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 16197 |d 16197 | ||
082 | |a 510.0712 |b Đ108TH | ||
100 | |a Đào Thị Thu Thủy | ||
245 | |a Dạy học giải bài tập trong chương trình toán 11 THT theo định hướng phát triển năng lực người học |c Đào Thị Thu Thủy; Lê Thị Bạch Liên hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Đại học Quảng Bình |c 2020 | ||
300 | |a 75 tr |c 30 cm | ||
520 | |a Tổng quan các nghiên cứu về dạy học phát triển năng lực người học hiện nay. Xây dựng khung dạy học phát triển năng lực cho học sinh khi dạy học bài tập trong chương trình môn toán 11. Thiết kế một số giáo án dạy học bài tập minh họa cho khung dạy học phát triển năng lực. | ||
653 | |a Toán học |a Trung học phổ thông |a Năng lực người học |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 510_071200000000000_Đ108TH |7 0 |8 500 |9 118666 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2020-10-14 |g 80000 |o 510.0712 Đ108TH |p LA998.C1 |r 2020-10-14 |w 2020-10-14 |y KL |