Phát hiện năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề "Tổ hợp- Xác suất" lớp 11.
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh. Đề xuất biện pháp nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học Tổ hợp- Xác suất....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Hiền Lương |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2020
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11
Tác giả:: Nguyễn, Thị Hiền Lương
Năm xuất bản: (2021) -
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề để dạy toán điển hình lớp 5
Tác giả:: Nguyễn Thị Ngọc Ánh
Năm xuất bản: (2020) -
VẤN ĐỀ TÍCH HỢP LIÊN MÔN TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HIỆN NAY
Tác giả:: Trần Thị Mỹ, Hồng
Năm xuất bản: (2018) -
Phố Hiến
Tác giả:: Nguyễn Khắc Hào
Năm xuất bản: (2018) -
Phố Hiến
Tác giả:: Nguyễn Khắc Hào
Năm xuất bản: (2018)