Phát hiện năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề "Tổ hợp- Xác suất" lớp 11.
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh. Đề xuất biện pháp nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học Tổ hợp- Xác suất....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2020
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01080nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 16194 |d 16194 | ||
082 | |a 510.712 |b NG527TH | ||
100 | |a Nguyễn Thị Hiền Lương | ||
245 | |a Phát hiện năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề "Tổ hợp- Xác suất" lớp 11. |c Nguyễn Thị Hiền Lương ; Nguyễn Quang Hòe hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Đại học Quảng Bình |c 2020 | ||
300 | |a 64 tr |c 30 cm | ||
520 | |a Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh. Đề xuất biện pháp nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học Tổ hợp- Xác suất. | ||
653 | |a Toán học |a Phương pháp giảng dạy |a Trung học phổ thông |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 510_712000000000000_NG527TH |7 0 |8 500 |9 118664 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2020-10-06 |g 80000 |o 510.712 NG527TH |p LA996.C1 |r 2020-10-06 |w 2020-10-06 |y KL |