Phát hiện năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề "Tổ hợp- Xác suất" lớp 11.

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh. Đề xuất biện pháp nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học Tổ hợp- Xác suất....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hiền Lương
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2020
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01080nam a2200145 4500
999 |c 16194  |d 16194 
082 |a 510.712  |b NG527TH  
100 |a Nguyễn Thị Hiền Lương  
245 |a Phát hiện năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề "Tổ hợp- Xác suất" lớp 11.  |c Nguyễn Thị Hiền Lương ; Nguyễn Quang Hòe hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2020 
300 |a 64 tr  |c 30 cm 
520 |a Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh. Đề xuất biện pháp nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học Tổ hợp- Xác suất. 
653 |a Toán học   |a Phương pháp giảng dạy  |a Trung học phổ thông  |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 510_712000000000000_NG527TH  |7 0  |8 500  |9 118664  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2020-10-06  |g 80000  |o 510.712 NG527TH  |p LA996.C1  |r 2020-10-06  |w 2020-10-06  |y KL