Đánh giá cảm nhận của du khách nội địa đối với chương trình du lịch về miền di sản Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch NETIN.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về dịch vụ chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Đánh giá thực trạng sự hài lòng về chương trình du lịch "Về miền di sản". Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách nội địa khi sử dụng dịch vụ du lịch tại công ty TNHH thông tin...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Văn Phúc |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2020
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nhu cầu của du khách trong quá trình du lịch Sách tham khảo dành cho sinh viên ngành du lịch
Tác giả:: Đinh Thị Vân Chi
Năm xuất bản: (2004) -
Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình
Tác giả:: Phạm, Văn Phúc
Năm xuất bản: (2021) -
Công nghệ du lịch: Kỹ thuật nghiệp vụ
Tác giả:: Foster, Dennis L
Năm xuất bản: (2001) -
Tâm lý du khách
Tác giả:: Phan Thị, Dung
Năm xuất bản: (2017) -
Giáo trình Kinh tế du lịch khách sạn
Tác giả:: Đinh Thị, Thư
Năm xuất bản: (2017)