Đánh giá cảm nhận của du khách nội địa đối với chương trình du lịch về miền di sản Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch NETIN.

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về dịch vụ chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Đánh giá thực trạng sự hài lòng về chương trình du lịch "Về miền di sản". Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách nội địa khi sử dụng dịch vụ du lịch tại công ty TNHH thông tin...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Phạm Văn Phúc
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2020
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:

Holdings details from Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: 372.7 H407TH
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn