Hoàn thiện chiến lược quảng cáo, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty quảng cáo Kỳ Sơn
Đề cập một số vấn đề lý luận cơ bản của hoạt động quảng cáo và phát triển kinh doanh. Phân tích thực trạng hoạt động sản xuất và đề xuất các giải pháp hoàn thiện chiến lược quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm công ty TNHH mỹ thuật quảng cáo Kỳ Sơn....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị Mỹ Linh |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2020
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện chiến lược quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Kỳ Sơn.
Tác giả:: Trần, Thị Mỹ Linh
Năm xuất bản: (2021) -
Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix cho hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Phương Ly
Năm xuất bản: (2019) -
Chiến lược sản phẩm của công ty sơn Hải Phòng
Năm xuất bản: (2014) -
Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm thủy sản, gia súc tại công ty cổ phần Thanh Hương
Tác giả:: Lê Thị Thời
Năm xuất bản: (2019) -
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH TM và dịch vụ Hùng Hà Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Đào Thị Thảo
Năm xuất bản: (2017)