Hoàn thiện chiến lược quảng cáo, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty quảng cáo Kỳ Sơn

Đề cập một số vấn đề lý luận cơ bản của hoạt động quảng cáo và phát triển kinh doanh. Phân tích thực trạng hoạt động sản xuất và đề xuất các giải pháp hoàn thiện chiến lược quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm công ty TNHH mỹ thuật quảng cáo Kỳ Sơn....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Mỹ Linh
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2020
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01067nam a2200145 4500
999 |c 16185  |d 16185 
082 |a 659.1  |b TR120TH 
100 |a Trần Thị Mỹ Linh 
245 |a Hoàn thiện chiến lược quảng cáo, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty quảng cáo Kỳ Sơn  |c Trần Thị Mỹ Linh; Nguyễn Văn Chung hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2020 
300 |a 58 tr  |c 30 cm 
520 |a Đề cập một số vấn đề lý luận cơ bản của hoạt động quảng cáo và phát triển kinh doanh. Phân tích thực trạng hoạt động sản xuất và đề xuất các giải pháp hoàn thiện chiến lược quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm công ty TNHH mỹ thuật quảng cáo Kỳ Sơn. 
653 |a Quản trị kinh doanh  |a Quảng cáo  |a Tiêu thụ sản phẩm  |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 659_100000000000000_TR120TH  |7 0  |8 600  |9 118655  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2020-09-24  |g 80000  |o 659.1 TR120TH  |p LA987.C1  |r 2020-09-24  |w 2020-09-24  |y KL