Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH DV du lịch Hải Việt

Trình bày cơ sở lý luận về marketing - mix trong kinh doanh lữ hành. Phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH DV du lịch Hải Việt.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Thúy Hằng
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 00987nam a2200145 4500
999 |c 16164  |d 16164 
082 |a 658.83  |b TR120TH 
100 |a Trần Thị Thúy Hằng 
245 |a Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH DV du lịch Hải Việt  |c Trần Thị Thúy Hằng; Nguyễn Thị Thu Ngọc hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2019 
300 |a 82 tr  |c 30 cm 
520 |a Trình bày cơ sở lý luận về marketing - mix trong kinh doanh lữ hành. Phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH DV du lịch Hải Việt.  
653 |a Marketing  |a Marketing - Mix  |a Kinh doanh lữ hành  |a Du lịch  |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_830000000000000_TR120TH  |7 0  |8 600  |9 118634  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2020-09-15  |g 80000  |o 658.83 TR120TH  |p LA966.C1  |r 2020-09-15  |w 2020-09-15  |y KL