Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH DV du lịch Hải Việt

Trình bày cơ sở lý luận về marketing - mix trong kinh doanh lữ hành. Phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH DV du lịch Hải Việt.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Thúy Hằng
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:

Holdings details from Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: 170.712 D400U
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn