Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn OSAKA
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn về đánh giá chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn. Phân tích, đánh giá về chất lượng dịch vụ phòng của khách sạn OSAKA qua ý kiến của khách hàng và các số liệu khác của khách sạn. Đưa ra phương hướng và các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ p...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị Lân |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn OSAKA
Tác giả:: Trần Thị Lân
Năm xuất bản: (2019) -
Luật lưu trữ
Tác giả:: Quốc hội
Năm xuất bản: (2017) -
Giáo trình marketing dịch vụ
Tác giả:: Nguyễn Thượng, Thái
Năm xuất bản: (2017) -
Địa lí dịch vụ
Tác giả:: Nguyễn Minh Tuệ
Năm xuất bản: (2013) -
Vũ trụ
Tác giả:: Nguyễn Văn Mậu
Năm xuất bản: (2002)