Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn OSAKA

Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn về đánh giá chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn. Phân tích, đánh giá về chất lượng dịch vụ phòng của khách sạn OSAKA qua ý kiến của khách hàng và các số liệu khác của khách sạn. Đưa ra phương hướng và các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ p...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Thị Lân
Format: Book
Published: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!

Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:

Holdings details from Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Call Number: 338.4791 TR120TH
Copy Unknown Available  Place a Hold