Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho hãng xe Kia của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về Marketing, chiến lược Marketing mix. Phân tích thực trạng hoạt động Marketing mix và đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix hãng xe Kia của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Phương Ly |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix cho hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Phương Ly
Năm xuất bản: (2019) -
Chiến lược marketing hoàn hảo
Tác giả:: M.Luther, William
Năm xuất bản: (2013) -
Ứng dụng Marketing - Mix trong kinh doanh xuất khẩu của công ty 20
Năm xuất bản: (2014) -
Đẩy mạnh xuất khẩu gạo của Việt Nam theo quan điểm của marketing-mix
Năm xuất bản: (2014) -
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH DV du lịch Hải Việt
Tác giả:: Trần Thị Thúy Hằng
Năm xuất bản: (2019)