Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho hãng xe Kia của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về Marketing, chiến lược Marketing mix. Phân tích thực trạng hoạt động Marketing mix và đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix hãng xe Kia của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Phương Ly
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:

Holdings details from Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: 372.13 PH104TH
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn