Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho hãng xe Kia của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về Marketing, chiến lược Marketing mix. Phân tích thực trạng hoạt động Marketing mix và đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix hãng xe Kia của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Phương Ly
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 00985nam a2200145 4500
999 |c 16160  |d 16160 
082 |a 658.8  |b NG527PH 
100 |a Nguyễn Phương Ly 
245 |a Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho hãng xe Kia của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình  |c Nguyễn Phương Ly; Trầ Tự Lực hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2019 
300 |a 70 tr  |c 30 cm 
520 |a Hệ thống hóa cơ sở lý luận về Marketing, chiến lược Marketing mix. Phân tích thực trạng hoạt động Marketing mix và đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix hãng xe Kia của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình. 
653 |a Marketing  |a Marketing mix  |a Chiến lược  |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_800000000000000_NG527PH  |7 0  |8 600  |9 118630  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2020-09-15  |g 80000  |o 658.8 NG527PH  |p LA962.C1  |r 2020-09-15  |w 2020-09-15  |y KL