Phương pháp phát triển trí tuệ cho trẻ em (mầm non và tiểu học)
Trang bị những hiểu biết về sự phát triển tâm - sinh lí trẻ mầm non, tiểu học; cung cấp những tri thức, phương pháp, giúp giáo viên, phụ huynh hiểu được sự phát triển trí truệ của trẻ; đồng thời nắm được các phương pháp giáo dục trí tuệ cụ thể như biết cách thiết lập các câu hỏi, các bài tập/tình hu...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Đại học Sư phạm
2018
|
Phiên bản: | In lần thứ tư |
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01537nam a2200181 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 16122 |d 16122 | ||
082 | |a 372 |b NG527C | ||
100 | |a Nguyễn Công Khanh | ||
245 | |a Phương pháp phát triển trí tuệ cho trẻ em (mầm non và tiểu học) |c Nguyễn Công Khanh | ||
250 | |a In lần thứ tư | ||
260 | |a H. |b Đại học Sư phạm |c 2018 | ||
300 | |a 240 tr. |c 19 cm | ||
520 | |a Trang bị những hiểu biết về sự phát triển tâm - sinh lí trẻ mầm non, tiểu học; cung cấp những tri thức, phương pháp, giúp giáo viên, phụ huynh hiểu được sự phát triển trí truệ của trẻ; đồng thời nắm được các phương pháp giáo dục trí tuệ cụ thể như biết cách thiết lập các câu hỏi, các bài tập/tình huống/nhiệm vụ...kĩ năng tổ chức trò chơi để trẻ tích cực khám phá, tương tác, trải nghiệm nhằm kích hoạt sự phát triển trí tuệ ngay từ tuổi ấu thơ, nuôi dưỡng phát triển thành tài năng khi trẻ trưởng thành. | ||
653 | |a Phát triển trí tuệ | ||
653 | |a Phát triển tâm - sinh lí |a Phương pháp giáo dục trí tuệ |a Mầm non |a Tiểu học | ||
942 | |2 ddc |c STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_000000000000000_NG527C |7 0 |8 300 |9 118573 |a qbu |b qbu |c D2 |d 2020-07-03 |g 50000 |o 372 NG527C |p 12891.C1 |r 2020-07-03 |w 2020-07-03 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_000000000000000_NG527C |7 0 |8 300 |9 118574 |a qbu |b qbu |c D2 |d 2020-07-03 |g 50000 |o 372 NG527C |p 12891.C2 |r 2020-07-03 |w 2020-07-03 |y STK0 |