Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix cho hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Trình bày cơ sở lý luận về Marketing - Mix trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng hoạt động marketing - mix hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hoạt động marketing - mix hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Phương Ly |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho hãng xe Kia của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Phương Ly
Năm xuất bản: (2019) -
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH DV du lịch Hải Việt
Tác giả:: Trần Thị Thúy Hằng
Năm xuất bản: (2019) -
Ứng dụng Marketing - Mix trong kinh doanh xuất khẩu của công ty 20
Năm xuất bản: (2014) -
Đẩy mạnh xuất khẩu gạo của Việt Nam theo quan điểm của marketing-mix
Năm xuất bản: (2014) -
Chiến lược marketing hoàn hảo
Tác giả:: M.Luther, William
Năm xuất bản: (2013)