Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix cho hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình

Trình bày cơ sở lý luận về Marketing - Mix trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng hoạt động marketing - mix hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hoạt động marketing - mix hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Phương Ly
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01108nam a2200145 4500
999 |c 15636  |d 15636 
082 |a 658.8  |b NG527PH 
100 |a Nguyễn Phương Ly 
245 |a Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix cho hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình  |c Nguyễn Phương Ly; Trần Tự Lực hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2019 
300 |a 70 tr.  |c 28 cm 
520 |a Trình bày cơ sở lý luận về Marketing - Mix trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng hoạt động marketing - mix hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hoạt động marketing - mix hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình trong thời gian tới. 
653 |a Marketing  |a Marketing - Mix  |a Doanh nghiệp  |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_800000000000000_NG527PH  |7 0  |8 600  |9 117519  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2019-12-25  |g 80000  |o 658.8 NG527PH  |p LA933.C1  |r 2019-12-25  |w 2019-12-25  |y KL