Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix cho hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình

Trình bày cơ sở lý luận về Marketing - Mix trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng hoạt động marketing - mix hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hoạt động marketing - mix hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Phương Ly
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày cơ sở lý luận về Marketing - Mix trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng hoạt động marketing - mix hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hoạt động marketing - mix hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình trong thời gian tới.
Mô tả vật lý:70 tr. 28 cm