Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix cho hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Trình bày cơ sở lý luận về Marketing - Mix trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng hoạt động marketing - mix hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hoạt động marketing - mix hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|