Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH DV du lịch Hải Việt
Trình bày cơ sở lý luận về Marketing - Mix trong kinh doanh lữ hành. Phân tích thực trạng hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH DV du lịch Hải Việt. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH DV du lịch Hải Việt trong thời gian tới....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị Thúy Hằng |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH DV du lịch Hải Việt
Tác giả:: Trần Thị Thúy Hằng
Năm xuất bản: (2019) -
Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho hãng xe Kia của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Phương Ly
Năm xuất bản: (2019) -
Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix cho hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Phương Ly
Năm xuất bản: (2019) -
Marketing du lịch
Tác giả:: Trần Ngọc, Nam, et al.
Năm xuất bản: (2017) -
Giáo trình marketing du lịch Dùng trong các trường THCN
Tác giả:: Đỗ Thị Thu Hải
Năm xuất bản: (2006)