Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH DV du lịch Hải Việt

Trình bày cơ sở lý luận về Marketing - Mix trong kinh doanh lữ hành. Phân tích thực trạng hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH DV du lịch Hải Việt. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH DV du lịch Hải Việt trong thời gian tới....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Thúy Hằng
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày cơ sở lý luận về Marketing - Mix trong kinh doanh lữ hành. Phân tích thực trạng hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH DV du lịch Hải Việt. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH DV du lịch Hải Việt trong thời gian tới.
Mô tả vật lý:82 tr. 28 cm