Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn OSAKA

Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn về đánh giá chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn. Phân tích, đánh giá về chất lượng dịch vụ phòng của khách sạn Osaka qua ý kiến của khách hàng và các số liệu khác của khách sạn. Đưa ra phương hướng và các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ củ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Lân
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:

Holdings details from Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: 372.52 PH104V
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn