Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại khách sạn OSAKA

Trình bày cơ sở lý luận về công tác quản trị nhân sự trong doanh nghiệp. Phân tích thực trạng quản trị nhân sự tại khách sạn OSAKA. Đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại khách sạn OSAKA.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hữu Thành
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 00944nam a2200145 4500
999 |c 15631  |d 15631 
082 |a 658.3  |b NG527H 
100 |a Nguyễn Hữu Thành 
245 |a Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại khách sạn OSAKA  |c Nguyễn Hữu Thành; Nguyễn Văn Chung hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2019 
300 |a 72 tr.  |c 28 cm 
520 |a Trình bày cơ sở lý luận về công tác quản trị nhân sự trong doanh nghiệp. Phân tích thực trạng quản trị nhân sự tại khách sạn OSAKA. Đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại khách sạn OSAKA. 
653 |a Quản trị kinh doanh  |a Nhân sự  |a Doanh nghiệp  |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_300000000000000_NG527H  |7 0  |8 600  |9 117514  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2019-12-23  |g 80000  |o 658.3 NG527H  |p LA928.C1  |r 2019-12-23  |w 2019-12-23  |y KL