Vận dụng phương pháp kể chuyện vào dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới
Trình bày cơ sở lý luận về vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông hiện nay. Phân tích thực trạng vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Giáo dục công dân trường THPT Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới. Đề xuất một số giải pháp nhằm...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đinh Thị Thúy Hằng |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng và đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Lương Thế Vinh tỉnh Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Thị Diệu Thúy
Năm xuất bản: (2019) -
Dạy học định lý trong chương trình toán 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực người học.
Tác giả:: Nguyễn Văn Long
Năm xuất bản: (2020) -
Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong chương trình Ngữ văn ở phổ thông
Tác giả:: Đoàn Thị Linh Giang
Năm xuất bản: (2019) -
Phương pháp dạy học môn hoá học ở trường phổ thông
Tác giả:: Đặng Thị Oanh
Năm xuất bản: (2014) -
Phân tích, đánh giá hàm lượng một số kim loại trong lá cây chùm ngây (Moringa Oleifera) trồng ở khu vực thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình bằng phương pháp F-AAS Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trần Thị Kim Cúc
Năm xuất bản: (2018)