Vận dụng phương pháp kể chuyện vào dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới

Trình bày cơ sở lý luận về vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông hiện nay. Phân tích thực trạng vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Giáo dục công dân trường THPT Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới. Đề xuất một số giải pháp nhằm...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Đinh Thị Thúy Hằng
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01385nam a2200145 4500
999 |c 15610  |d 15610 
082 |a 370.11  |b Đ312TH 
100 |a Đinh Thị Thúy Hằng 
245 |a Vận dụng phương pháp kể chuyện vào dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới  |c Đinh Thị Thúy Hằng; Nguyễn Thị Thanh Hà hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2019 
300 |a 78 tr  |c 28 cm 
520 |a Trình bày cơ sở lý luận về vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông hiện nay. Phân tích thực trạng vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Giáo dục công dân trường THPT Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Giáo dục công dân trường THPT Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới. 
653 |a Giáo dục công dân  |a Trung học phổ thông  |a Phương pháp dạy học  |a Phương pháp kể chuyện  |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 370_110000000000000_Đ312TH  |7 0  |8 300  |9 117493  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2019-12-11  |g 80000  |o 370.11 Đ312TH  |p LA907.C1  |r 2019-12-11  |w 2019-12-11  |y KL