Vận dụng phương pháp kể chuyện vào dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới
Trình bày cơ sở lý luận về vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông hiện nay. Phân tích thực trạng vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Giáo dục công dân trường THPT Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới. Đề xuất một số giải pháp nhằm...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01385nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15610 |d 15610 | ||
082 | |a 370.11 |b Đ312TH | ||
100 | |a Đinh Thị Thúy Hằng | ||
245 | |a Vận dụng phương pháp kể chuyện vào dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới |c Đinh Thị Thúy Hằng; Nguyễn Thị Thanh Hà hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Đại học Quảng Bình |c 2019 | ||
300 | |a 78 tr |c 28 cm | ||
520 | |a Trình bày cơ sở lý luận về vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông hiện nay. Phân tích thực trạng vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Giáo dục công dân trường THPT Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Giáo dục công dân trường THPT Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới. | ||
653 | |a Giáo dục công dân |a Trung học phổ thông |a Phương pháp dạy học |a Phương pháp kể chuyện |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 370_110000000000000_Đ312TH |7 0 |8 300 |9 117493 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2019-12-11 |g 80000 |o 370.11 Đ312TH |p LA907.C1 |r 2019-12-11 |w 2019-12-11 |y KL |