Vận dụng phương pháp kể chuyện vào dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới

Trình bày cơ sở lý luận về vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông hiện nay. Phân tích thực trạng vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Giáo dục công dân trường THPT Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới. Đề xuất một số giải pháp nhằm...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Đinh Thị Thúy Hằng
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày cơ sở lý luận về vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông hiện nay. Phân tích thực trạng vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Giáo dục công dân trường THPT Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Giáo dục công dân trường THPT Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới.
Mô tả vật lý:78 tr 28 cm