Thực trạng và đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Lương Thế Vinh tỉnh Quảng Bình
Trình bày cơ sở lý luận về dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông hiện nay. Phân tích thực trạng dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Lương Thế Vinh, tỉnh Quảng Bình. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn GDCD ở trường THPT Lương Thế Vinh, tỉnh Quản...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Diệu Thúy |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng và đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn GDCD ở trường THPT Lương Thế Vinh, tỉnh Quảng Bình
Tác giả:: NGUYỄN, THỊ DIỆU THÚY
Năm xuất bản: (2020) -
Vận dụng phương pháp kể chuyện vào dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới
Tác giả:: Đinh Thị Thúy Hằng
Năm xuất bản: (2019) -
Thiết kế bài dạy học và trắc nghiệm khách quan môn lịch sử trung học phổ thông: Tải liệu bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THPT chu kỳ III Đặng Văn Hồ, Trần Vĩnh Tường
Tác giả:: Đặng Văn Hồ
Năm xuất bản: (2006) -
Thực trạng và đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Lương Thế Vinh, tỉnh Quảng Bình Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên
Tác giả:: Nguyễn Thị Diệu Thúy
Năm xuất bản: (2019) -
Dạy học định lý trong chương trình toán 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực người học.
Tác giả:: Nguyễn Văn Long
Năm xuất bản: (2020)