Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong chương trình Ngữ văn ở phổ thông
Tổng quan về hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong chương trình Ngữ văn ở phổ thông. Giới thiệu một số mô hình hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học ngữ văn. Trình bày thực nghiệm tổ chức trải nghiệm sáng tạo trong dạy học ngữ văn ở nhà trường phổ thông. Đề xuất, thiết kế một số mô hình trải...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đoàn Thị Linh Giang |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo môn Sinh học ở phổ thông: Lưu hành nội bộ
Tác giả:: ĐINH, THỊ THANH TRÀ
Năm xuất bản: (2021) -
Phương pháp dạy học các tác phẩm văn học nước ngoài trong chương trình Ngữ văn 12
Tác giả:: Nguyễn Thị Khánh Hòa
Năm xuất bản: (2019) -
Thiết kế bài dạy học và trắc nghiệm khách quan môn lịch sử trung học phổ thông: Tải liệu bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THPT chu kỳ III Đặng Văn Hồ, Trần Vĩnh Tường
Tác giả:: Đặng Văn Hồ
Năm xuất bản: (2006) -
Phát hiện năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề "Tổ hợp- Xác suất" lớp 11.
Tác giả:: Nguyễn Thị Hiền Lương
Năm xuất bản: (2020) -
Dạy học định lý trong chương trình toán 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực người học.
Tác giả:: Nguyễn Văn Long
Năm xuất bản: (2020)