Thiết kế vở ghi hỗ trợ dạy học môn sinh học phát huy tính tư duy của học sinh trung học phổ thông

Nghiên cứu các phương pháp dạy học. Tìm hiểu chương trình sinh học lớp 10. Tìm hiểu việc tự học đối với học sinh trung học phổ thông. Nghiên cứu đặc điểm về nhu cầu và khó khăn của học sinh môn Sinh học trong chương trình THPT. Thiết kế vở ghi phù hợp với năng lực hóc inh. Đánh giá mức độ hoàn thành...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Tuyết
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01161nam a2200145 4500
999 |c 15582  |d 15582 
082 |a 570.71  |b TR120TH 
100 |a Trần Thị Tuyết 
245 |a Thiết kế vở ghi hỗ trợ dạy học môn sinh học phát huy tính tư duy của học sinh trung học phổ thông  |c Trần Thị Tuyết; Lê Thị Thu Phương hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2019 
300 |a 53 tr  |c 28 cm 
520 |a Nghiên cứu các phương pháp dạy học. Tìm hiểu chương trình sinh học lớp 10. Tìm hiểu việc tự học đối với học sinh trung học phổ thông. Nghiên cứu đặc điểm về nhu cầu và khó khăn của học sinh môn Sinh học trong chương trình THPT. Thiết kế vở ghi phù hợp với năng lực hóc inh. Đánh giá mức độ hoàn thành vở ghi thiết kế và khả năng tiếp thu bài mới. 
653 |a Sinh học  |a Phương pháp dạy học  |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 570_710000000000000_TR120TH  |7 0  |8 500  |9 117466  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2019-11-14  |g 80000  |o 570.71 TR120TH  |p LA880.C1  |r 2019-11-14  |w 2019-11-14  |y KL