Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
Đề cập về cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Trình bày phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX lớp 11 - THPT....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Bùi Thị Huyền |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
Tác giả:: BÙI, THỊ HUYÊN
Năm xuất bản: (2019) -
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT là
Tác giả:: TRẦN, THỊ THUẬN
Năm xuất bản: (2019) -
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT
Tác giả:: Trần Thị Thuận
Năm xuất bản: (2019) -
207 đề và bài văn 11 THPT
Tác giả:: Tạ Thanh Sơn
Năm xuất bản: (2007) -
Ôn tập kiến thức lịch sử lớp 11
Tác giả:: Hoàng Năng Định
Năm xuất bản: (2009)