Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
Đề cập về cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Trình bày phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX lớp 11 - THPT....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01073nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15578 |d 15578 | ||
082 | |a 959.70071 |b B510TH | ||
100 | |a Bùi Thị Huyền | ||
245 | |a Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT |c Bùi Thị Huyền; Dương Vũ Thái hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Đại học Quảng Bình |c 2019 | ||
300 | |a 75 tr |c 28 cm | ||
520 | |a Đề cập về cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Trình bày phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX lớp 11 - THPT. | ||
653 | |a Lịch sử |a Việt Nam |a Phương pháp dạy học |a Lớp 11 |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 959_700710000000000_B510TH |7 0 |8 900 |9 117462 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2019-11-14 |g 80000 |o 959.70071 B510TH |p LA876.C1 |r 2019-11-14 |w 2019-11-14 |y KL |