Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT

Đề cập về cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Trình bày phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX lớp 11 - THPT....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Bùi Thị Huyền
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01073nam a2200145 4500
999 |c 15578  |d 15578 
082 |a 959.70071  |b B510TH 
100 |a Bùi Thị Huyền 
245 |a Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT  |c Bùi Thị Huyền; Dương Vũ Thái hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2019 
300 |a 75 tr  |c 28 cm 
520 |a Đề cập về cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Trình bày phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX lớp 11 - THPT. 
653 |a Lịch sử  |a Việt Nam  |a Phương pháp dạy học  |a Lớp 11  |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 959_700710000000000_B510TH  |7 0  |8 900  |9 117462  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2019-11-14  |g 80000  |o 959.70071 B510TH  |p LA876.C1  |r 2019-11-14  |w 2019-11-14  |y KL