Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT

Đề cập về cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Trình bày phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX lớp 11 - THPT....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Bùi Thị Huyền
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Đề cập về cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Trình bày phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX lớp 11 - THPT.
Mô tả vật lý:75 tr 28 cm