Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT
Phân tích thực trạng đồng thời đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị Thuận |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT là
Tác giả:: TRẦN, THỊ THUẬN
Năm xuất bản: (2019) -
Xây dựng quy trình giảng dạy một số nội dung cơ bản trong chương trình Sinh học 12 theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trần Thị Diện
Năm xuất bản: (2012) -
Bài giảng Tập huấn tư vấn học đường: Chương II - Con đường dẫn đến những ứng xử tiêu cực
Năm xuất bản: (2017) -
Phương pháp giáo dục tích cực
Tác giả:: Nguyễn Kỳ
Năm xuất bản: (1994) -
Giáo trình bố cục Giáo trình Cao đẳng sư phạm
Tác giả:: Đàm Luyện
Năm xuất bản: (2004)