Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT
Phân tích thực trạng đồng thời đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01078nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15574 |d 15574 | ||
082 | |a 959.70071 |b TR120TH | ||
100 | |a Trần Thị Thuận | ||
245 | |a Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT |c Trần Thị Thuận | ||
260 | |a Quảng Bình |b Đại học Quảng Bình |c 2019 | ||
300 | |a 77 tr |c 28 cm | ||
520 | |a Phân tích thực trạng đồng thời đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT. | ||
653 | |a Lịch sử |a Tính tích cực của học sinh |a Phương pháp dạy học |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 959_700710000000000_TR120TH |7 0 |8 900 |9 117458 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2019-11-08 |g 80000 |o 959.70071 TR120TH |p LA872.C1 |r 2019-11-08 |w 2019-11-08 |y KL |