Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT

Phân tích thực trạng đồng thời đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Thuận
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01078nam a2200145 4500
999 |c 15574  |d 15574 
082 |a 959.70071  |b TR120TH 
100 |a Trần Thị Thuận 
245 |a Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT  |c Trần Thị Thuận 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2019 
300 |a 77 tr  |c 28 cm 
520 |a Phân tích thực trạng đồng thời đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT. 
653 |a Lịch sử  |a Tính tích cực của học sinh  |a Phương pháp dạy học  |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 959_700710000000000_TR120TH  |7 0  |8 900  |9 117458  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2019-11-08  |g 80000  |o 959.70071 TR120TH  |p LA872.C1  |r 2019-11-08  |w 2019-11-08  |y KL