Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT
Phân tích thực trạng đồng thời đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Phân tích thực trạng đồng thời đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT. |
---|---|
Mô tả vật lý: | 77 tr 28 cm |