Sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học đại lượng và đo lường cho học sinh lớp 4

Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn về phương pháp trực quan. Tìm hiểu thực trạng, nguyên nhân thực trạng về dạy học Đại lượng và đo lường ở lớp 4. Đề xuất việc dạy học Đại lượng và đo lường ở lớp 4 bằng phương pháp trực quan....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Hường
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Tài liệu tương tự