Sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học đại lượng và đo lường cho học sinh lớp 4

Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn về phương pháp trực quan. Tìm hiểu thực trạng, nguyên nhân thực trạng về dạy học Đại lượng và đo lường ở lớp 4. Đề xuất việc dạy học Đại lượng và đo lường ở lớp 4 bằng phương pháp trực quan....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Hường
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01061nam a2200145 4500
999 |c 15560  |d 15560 
082 |a 372.7  |b L250TH 
100 |a Lê Thị Hường 
245 |a Sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học đại lượng và đo lường cho học sinh lớp 4  |c Lê Thị Hường; Ths. Trần Thị Hồng Nga hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2019 
300 |a 68 tr  |c 28 cm 
520 |a Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn về phương pháp trực quan. Tìm hiểu thực trạng, nguyên nhân thực trạng về dạy học Đại lượng và đo lường ở lớp 4. Đề xuất việc dạy học Đại lượng và đo lường ở lớp 4 bằng phương pháp trực quan. 
653 |a Giáo dục tiểu học  |a Toán học  |a Đại lượng  |a Đo lường  |a Phương pháp trực quan  |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_700000000000000_L250TH  |7 0  |8 300  |9 117426  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2019-11-06  |g 80000  |o 372.7 L250TH  |p LA860.C1  |r 2019-11-06  |w 2019-11-06  |y KL