Sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học đại lượng và đo lường cho học sinh lớp 4
Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn về phương pháp trực quan. Tìm hiểu thực trạng, nguyên nhân thực trạng về dạy học Đại lượng và đo lường ở lớp 4. Đề xuất việc dạy học Đại lượng và đo lường ở lớp 4 bằng phương pháp trực quan....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn về phương pháp trực quan. Tìm hiểu thực trạng, nguyên nhân thực trạng về dạy học Đại lượng và đo lường ở lớp 4. Đề xuất việc dạy học Đại lượng và đo lường ở lớp 4 bằng phương pháp trực quan. |
---|---|
Mô tả vật lý: | 68 tr 28 cm |