Sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học đại lượng và đo lường cho học sinh lớp 4

Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn về phương pháp trực quan. Tìm hiểu thực trạng, nguyên nhân thực trạng về dạy học Đại lượng và đo lường ở lớp 4. Đề xuất việc dạy học Đại lượng và đo lường ở lớp 4 bằng phương pháp trực quan....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Hường
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:

Holdings details from Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: 639.31 T100TH
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn