Nghiên cứu, vận dụng phương pháp quan sát trong dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh
Tìm hiểu cơ sở lí luận của phương pháp quan sát và thực trạng vận dụng phương pháp quan sát trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội cho các em học sinh lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực. Đề xuất kỹ thuật phương pháp dạy học môn Tự nhiên và xã hội vận dụng phương pháp quan sát và thiết kế giáo á...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01372nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15556 |d 15556 | ||
082 | |a 372.357 |b NG527TH | ||
100 | |a Nguyễn Thị Tú Vân | ||
245 | |a Nghiên cứu, vận dụng phương pháp quan sát trong dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh |c Nguyễn Thị Tú Vân; Ths. Nguyễn Thị Tú Vân hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Đại học Quảng Bình |c 2019 | ||
300 | |a 72 tr |c 28 cm | ||
520 | |a Tìm hiểu cơ sở lí luận của phương pháp quan sát và thực trạng vận dụng phương pháp quan sát trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội cho các em học sinh lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực. Đề xuất kỹ thuật phương pháp dạy học môn Tự nhiên và xã hội vận dụng phương pháp quan sát và thiết kế giáo án vận dụng phương pháp quan sát trong dạy học Tự nhiên và xã hội cho học sinh lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh. | ||
653 | |a Giáo dục tiểu học |a Tự nhiên và xã hội |a Phương pháp quan sát |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_357000000000000_NG527TH |7 0 |8 300 |9 117423 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2019-11-06 |g 80000 |o 372.357 NG527TH |p LA857.C1 |r 2019-11-06 |w 2019-11-06 |y KL |