Thiết kế các hoạt động ngoại khóa môn Tự nhiên và xã hội cho trẻ khuyết tật thông qua các hoạt động trải nghiệm sáng tạo
Trình bày thực trạng tổ chức dạy học môn Tự nhiên vfa xã hội tại các Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật trên địa bàn Quảng Bình. Nghiên cứu, thiết kế các hoạt động ngoại khóa môn Tự nhiên và Xã hội nhằm giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khiếm thính thông qua các hoạt động trải nghiệm sáng tạo....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Thương |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chăm sóc trẻ khuyết tất tại nhà Từ lúc sinh đến lúc đến trường: Hướng dẫn cho các phụ huynh
Tác giả:: .
Năm xuất bản: (2000) -
Kỹ năng dạy hòa nhập trẻ khuyết tật
Tác giả:: Trung tâm tật học
Năm xuất bản: (2000) -
Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật ở tiểu học Tài liệu bồi dưỡng giáo viên tiểu học
Năm xuất bản: (2006) -
Giáo dục trẻ khuyết tật hòa nhập trong trường Tiểu học Học phần tự chọn môn TNXH
Tác giả:: Hoàng Thị Lê
Năm xuất bản: (2007) -
PHÁC THẢO MỘT SỐ MÔ HÌNH CHĂM SÓC NGƯỜI KHUYẾT TẬT Ở VIỆT NAM
Tác giả:: Trần Ánh, Tuyết
Năm xuất bản: (2018)