Bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 thông qua dạy học phân môn học vần
Trình bày cơ sở khoa học của việc bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học qua dạy Học vần. Đề cập một số phương pháp bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 qua dạy Học vần. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để thu thập kết quả, đánh giá hiệu quả của việc bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 qua dạy...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Trang |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 thông qua dạy học phân môn học vần
Tác giả:: NGUYỄN, THỊ TRANG
Năm xuất bản: (2019) -
Hướng dẫn thực hiện chuẫn kiến thức, kỹ năng các môn học ở tiểu học lớp 1
Tác giả:: Bộ GD & ĐT
Năm xuất bản: (2009) -
Phương pháp dạy học các môn học ở lớp 1 Toán, Mỹ thuật, Âm nhạc, Thủ công, Thể dục
Tác giả:: Vụ giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: (2007) -
Hỏi và đáp về dạy học toán 1
Tác giả:: Nguyễn Áng chủ biên
Năm xuất bản: (2002) -
Toán 1
Tác giả:: Hà Huy Khoái
Năm xuất bản: (2020)