Bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 thông qua dạy học phân môn học vần

Trình bày cơ sở khoa học của việc bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học qua dạy Học vần. Đề cập một số phương pháp bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 qua dạy Học vần. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để thu thập kết quả, đánh giá hiệu quả của việc bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 qua dạy...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Trang
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01053nam a2200145 4500
999 |c 15544  |d 15544 
082 |a 372.4  |b NG527TH 
100 |a Nguyễn Thị Trang 
245 |a Bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 thông qua dạy học phân môn học vần  |c Nguyễn Thị Trang 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2019 
300 |a 72 tr  |c 28 cm 
520 |a Trình bày cơ sở khoa học của việc bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học qua dạy Học vần. Đề cập một số phương pháp bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 qua dạy Học vần. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để thu thập kết quả, đánh giá hiệu quả của việc bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 qua dạy Học vần. 
653 |a Giáo dục tiểu học  |a Lớp 1  |a Học vần  |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_400000000000000_NG527TH  |7 0  |8 300  |9 117411  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2019-11-05  |g 80000  |o 372.4 NG527TH  |p LA846.C1  |r 2019-11-05  |w 2019-11-05  |y KL