Bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 thông qua dạy học phân môn học vần
Trình bày cơ sở khoa học của việc bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học qua dạy Học vần. Đề cập một số phương pháp bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 qua dạy Học vần. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để thu thập kết quả, đánh giá hiệu quả của việc bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 qua dạy...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01053nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15544 |d 15544 | ||
082 | |a 372.4 |b NG527TH | ||
100 | |a Nguyễn Thị Trang | ||
245 | |a Bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 thông qua dạy học phân môn học vần |c Nguyễn Thị Trang | ||
260 | |a Quảng Bình |b Đại học Quảng Bình |c 2019 | ||
300 | |a 72 tr |c 28 cm | ||
520 | |a Trình bày cơ sở khoa học của việc bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học qua dạy Học vần. Đề cập một số phương pháp bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 qua dạy Học vần. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để thu thập kết quả, đánh giá hiệu quả của việc bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 qua dạy Học vần. | ||
653 | |a Giáo dục tiểu học |a Lớp 1 |a Học vần |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_400000000000000_NG527TH |7 0 |8 300 |9 117411 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2019-11-05 |g 80000 |o 372.4 NG527TH |p LA846.C1 |r 2019-11-05 |w 2019-11-05 |y KL |