Bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 thông qua dạy học phân môn học vần

Trình bày cơ sở khoa học của việc bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học qua dạy Học vần. Đề cập một số phương pháp bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 qua dạy Học vần. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để thu thập kết quả, đánh giá hiệu quả của việc bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 qua dạy...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Trang
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:

Holdings details from Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: 306.309597 B510M
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn