Giáo trình Toán học 4 - Cơ sở toán học hiện đại trong chương trình môn toán ở tiểu học Lưu hành nội bộ

Nghiên cứu những tư tưởng của toán học hiện đại được phản ánh trong chương trình môn Toán ở trường Tiểu học như tập hợp, quan hệ, các cấu trúc đại số,...Phân tích cơ sở toán học hiện đại của các khái niệm: số tự nhiên, các phép toán, phương trình,...Khai thác một số khái niệm, bài toán trong chương...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Kế Tam
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01272nam a2200145 4500
999 |c 15543  |d 15543 
082 |a 372.7  |b NG527K 
100 |a Nguyễn Kế Tam 
245 |a Giáo trình Toán học 4 - Cơ sở toán học hiện đại trong chương trình môn toán ở tiểu học  |b Lưu hành nội bộ  |c Nguyễn Kế Tam 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2019 
300 |a 177 tr  |c 27 cm 
520 |a Nghiên cứu những tư tưởng của toán học hiện đại được phản ánh trong chương trình môn Toán ở trường Tiểu học như tập hợp, quan hệ, các cấu trúc đại số,...Phân tích cơ sở toán học hiện đại của các khái niệm: số tự nhiên, các phép toán, phương trình,...Khai thác một số khái niệm, bài toán trong chương trình môn toán ở trường tiểu học theo quan điểm của toán học hiện đại nhằm định hướng giúp bạn đọc vận dụng đối với bài toán tương tự. 
653 |a Toán học  |a Giáo dục tiểu học  |a Phương pháp dạy học toán  |a Giáo trình 
942 |2 ddc  |c TC 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_700000000000000_NG527K  |7 0  |8 300  |9 117410  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2019-11-04  |g 50000  |o 372.7 NG527K  |p BG642.C1  |r 2019-11-04  |w 2019-11-04  |y TC