Giáo trình Toán học 4 - Cơ sở toán học hiện đại trong chương trình môn toán ở tiểu học Lưu hành nội bộ
Nghiên cứu những tư tưởng của toán học hiện đại được phản ánh trong chương trình môn Toán ở trường Tiểu học như tập hợp, quan hệ, các cấu trúc đại số,...Phân tích cơ sở toán học hiện đại của các khái niệm: số tự nhiên, các phép toán, phương trình,...Khai thác một số khái niệm, bài toán trong chương...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01272nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15543 |d 15543 | ||
082 | |a 372.7 |b NG527K | ||
100 | |a Nguyễn Kế Tam | ||
245 | |a Giáo trình Toán học 4 - Cơ sở toán học hiện đại trong chương trình môn toán ở tiểu học |b Lưu hành nội bộ |c Nguyễn Kế Tam | ||
260 | |a Quảng Bình |b Đại học Quảng Bình |c 2019 | ||
300 | |a 177 tr |c 27 cm | ||
520 | |a Nghiên cứu những tư tưởng của toán học hiện đại được phản ánh trong chương trình môn Toán ở trường Tiểu học như tập hợp, quan hệ, các cấu trúc đại số,...Phân tích cơ sở toán học hiện đại của các khái niệm: số tự nhiên, các phép toán, phương trình,...Khai thác một số khái niệm, bài toán trong chương trình môn toán ở trường tiểu học theo quan điểm của toán học hiện đại nhằm định hướng giúp bạn đọc vận dụng đối với bài toán tương tự. | ||
653 | |a Toán học |a Giáo dục tiểu học |a Phương pháp dạy học toán |a Giáo trình | ||
942 | |2 ddc |c TC | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_700000000000000_NG527K |7 0 |8 300 |9 117410 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2019-11-04 |g 50000 |o 372.7 NG527K |p BG642.C1 |r 2019-11-04 |w 2019-11-04 |y TC |