Giáo trình Các phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của học sinh qua môn toán ở tiểu học Lưu hành nội bộ
Đề cập đến vấn đề đổi mới phương pháp dạy học môn toán. Trình bày phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm và phương pháp dạy học tích cực; các phương pháp dạy học tích cực vận dụng vào môn toán ở tiểu học.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 00983nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15542 |d 15542 | ||
082 | |a 372.7 |b NG527K | ||
100 | |a Nguyễn Kế Tam | ||
245 | |a Giáo trình Các phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của học sinh qua môn toán ở tiểu học |b Lưu hành nội bộ |c Nguyễn Kế Tam | ||
260 | |a Quảng Bình |b Đại học Quảng Bình |c 2019 | ||
300 | |a 177 tr |c 27 cm | ||
520 | |a Đề cập đến vấn đề đổi mới phương pháp dạy học môn toán. Trình bày phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm và phương pháp dạy học tích cực; các phương pháp dạy học tích cực vận dụng vào môn toán ở tiểu học. | ||
653 | |a Toán học |a Giáo dục tiểu học |a Phương pháp dạy học toán |a Giáo trình | ||
942 | |2 ddc |c TC | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_700000000000000_NG527K |7 0 |8 300 |9 117409 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2019-11-04 |g 50000 |o 372.7 NG527K |p BG628.C1 |r 2019-11-04 |w 2019-11-04 |y TC |