Vành nguyên tố
Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác cho học sinh nhằm nâng cao chất lượng dạy và học bộ môn Toán. Đề xuất một số biện pháp vận dụng hiệu quả phương pháp dạy học hợp tác nhằm phát triển năng lực và kỹ năng cho học sinh THPT.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 00909nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15517 |d 15517 | ||
082 | |a 512.4 |b NG527TH | ||
100 | |a Nguyễn Thị Nhật Linh | ||
245 | |a Vành nguyên tố |c Nguyễn Thị Nhật Linh; Ths. Trần Mạnh Hùng | ||
260 | |a Quảng Bình |b Đại học Quảng Bình |c 2019 | ||
300 | |a 58 tr |c 28 cm | ||
520 | |a Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác cho học sinh nhằm nâng cao chất lượng dạy và học bộ môn Toán. Đề xuất một số biện pháp vận dụng hiệu quả phương pháp dạy học hợp tác nhằm phát triển năng lực và kỹ năng cho học sinh THPT. | ||
653 | |a Khóa luận tốt nghiệp |a Đại số |a Lý thuyết vành |a Vành nguyên tố | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 512_400000000000000_NG527TH |7 0 |8 500 |9 117342 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2019-10-03 |g 80000 |o 512.4 NG527TH |p LA840.C1 |r 2019-10-03 |w 2019-10-03 |y KL |