Phát triển năng lực giao tiếp toán và mô hình hóa Toán học cho học sinh thông qua một số bài toán thực tế trong dạy học môn Toán lớp 11
Nghiên cứu lí luận về năng lực đặc thù trong quá trình dạy học môn Toán, đặc biệt năng lực giao tiếp toán học và năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 11. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học và năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh th...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Khánh Hiền |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TOÁN LỚP 4 BẰNG MÔ HÌNH VNEN
Tác giả:: Trần Nữ Linh, Nhi
Năm xuất bản: (2015) -
DẠY HỌC ĐỊNH LÝ TRONG CHƯƠNG TRÌNH TOÁN 11 THPT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC
Tác giả:: Nguyễn, Văn Long
Năm xuất bản: (2021) -
Mô hình toán thủy văn Giáo trình cao học thủy lợi
Tác giả:: Lê Văn Nghinh
Năm xuất bản: (2006) -
500 bài toán cơ bản và mở rộng 11 .
Tác giả:: Dương Đức Kim.
Năm xuất bản: (2007) -
Giáo trình mô hình Toán kinh tế
Tác giả:: Nguyễn Quang Dong
Năm xuất bản: (2006)