Phát triển năng lực giao tiếp toán và mô hình hóa Toán học cho học sinh thông qua một số bài toán thực tế trong dạy học môn Toán lớp 11

Nghiên cứu lí luận về năng lực đặc thù trong quá trình dạy học môn Toán, đặc biệt năng lực giao tiếp toán học và năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 11. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học và năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh th...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Khánh Hiền
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01422nam a2200145 4500
999 |c 15514  |d 15514 
082 |a 510.71  |b TR120KH 
100 |a Trần Khánh Hiền 
245 |a Phát triển năng lực giao tiếp toán và mô hình hóa Toán học cho học sinh thông qua một số bài toán thực tế trong dạy học môn Toán lớp 11  |c Trần Khánh Hiền; Lê Thị Bạch Liên hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2019 
300 |a 75NGhiee tr  |c 28 cm 
520 |a Nghiên cứu lí luận về năng lực đặc thù trong quá trình dạy học môn Toán, đặc biệt năng lực giao tiếp toán học và năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 11. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học và năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua một số bài toán thực tế trong dạy học môn Toán lớp 11. Đánh giá tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất thông qua thực nghiệm sư phạm. 
653 |a Khóa luận tốt nhiệp  |a Toán học  |a Lớp 11  |a Giao tiếp toán học  |a Mô hình hóa toán học  |a Phương pháp dạy học 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 510_710000000000000_TR120KH  |7 0  |8 500  |9 117339  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2019-10-01  |g 80000  |o 510.71 TR120KH  |p LA837.C1  |r 2019-10-01  |w 2019-10-01  |y KL