Phát triển năng lực giao tiếp toán và mô hình hóa Toán học cho học sinh thông qua một số bài toán thực tế trong dạy học môn Toán lớp 11
Nghiên cứu lí luận về năng lực đặc thù trong quá trình dạy học môn Toán, đặc biệt năng lực giao tiếp toán học và năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 11. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học và năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh th...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01422nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15514 |d 15514 | ||
082 | |a 510.71 |b TR120KH | ||
100 | |a Trần Khánh Hiền | ||
245 | |a Phát triển năng lực giao tiếp toán và mô hình hóa Toán học cho học sinh thông qua một số bài toán thực tế trong dạy học môn Toán lớp 11 |c Trần Khánh Hiền; Lê Thị Bạch Liên hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Đại học Quảng Bình |c 2019 | ||
300 | |a 75NGhiee tr |c 28 cm | ||
520 | |a Nghiên cứu lí luận về năng lực đặc thù trong quá trình dạy học môn Toán, đặc biệt năng lực giao tiếp toán học và năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 11. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học và năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua một số bài toán thực tế trong dạy học môn Toán lớp 11. Đánh giá tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất thông qua thực nghiệm sư phạm. | ||
653 | |a Khóa luận tốt nhiệp |a Toán học |a Lớp 11 |a Giao tiếp toán học |a Mô hình hóa toán học |a Phương pháp dạy học | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 510_710000000000000_TR120KH |7 0 |8 500 |9 117339 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2019-10-01 |g 80000 |o 510.71 TR120KH |p LA837.C1 |r 2019-10-01 |w 2019-10-01 |y KL |